HLV Calisto: Việt Nam vẫn còn hy vọng tại sân Mỹ Đình

Cập nhật: 16-12-2010 | 00:00:00

Ông Calisto cho rằng Malaysia xứng đáng thắng trận bán kết lượt đi AFF Cup 2010 tối 15-12, nhưng đồng thời vẫn bênh các học trò, kể cả người mắc lỗi nghiêm trọng - thủ môn Tấn Trường.

 

>> Thua Malaysia, tuyển Việt Nam gặp khó ở trận lượt về

HLV Calisto đánh giá trong buổi họp báo sau trận: "Đây là một trận đấu hay. Chủ nhà Malaysia đã kiểm soát thế trận tốt trong hiệp hai và họ xứng đáng với chiến thắng. Chúng tôi không thể giữ bóng tốt trong suốt 90 phút thi đấu do thiếu một số vị trí quan trọng. Việt Nam vẫn còn hy vọng ở lượt về tại sân Mỹ Đình cho dù việc ghi tối thiểu hai bàn vào lưới đối phương, đồng thời không để thủng lưới thêm bàn nào là rất khó khăn.

 

 HLV Calisto động viên các cầu thủ. 

Sẽ hợp lý hơn nếu kết quả trận lượt đi hôm nay là 1-2, chứ không phải là 0-2. Có thể ngày mai, báo chí sẽ chỉ trích đội tuyển, nhưng tôi không có gì để phàn nàn về các học trò. Tấn Trường trong suy nghĩ của tôi vẫn là một thủ môn tốt, và sai sót dẫn tới hai bàn thua là do một số vị trí mắc lỗi. Bóng đá là như thế, lượt đi Việt Nam mắc lỗi, và có thể lượt về đến Malaysia phạm sai sót. Vấn đề là đội phải duy trì được niềm tin và sự lạc quan".

 

HLV Rajagobal của Malaysia thì phát biểu: "Tôi chúc mừng các cầu thủ của mình bởi họ chơi rất tập trung theo đấu pháp đề ra, và nỗ lực trong suốt 90 phút. Trong bóng đá, khả năng dứt điểm quyết định người thắng kẻ thua. Việt Nam có nhiều cơ hội hơn, nhưng chúng tôi mới là những người tận dụng thành công cơ hội của mình để tạo nên sự khác biệt.

 

Khi có bàn mở tỷ số, chúng tôi tin sẽ có bàn thắng thứ hai và đã dồn lên tấn công. Phía trước Malaysia vẫn còn trận lượt về đầy khó khăn ở Mỹ Đình, Hà Nội. Thắng 2-0 là cơ hội lớn để các cầu thủ trẻ của tôi bước vào trận chung kết sau nhiều năm chờ đợi. Nhưng để làm được điều đó, chúng tôi phải luôn tôn trọng đội đương kim vô địch. Họ vẫn mạnh và có lợi thế khán giả nhà ở lượt về".

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên