HLV của Inter không dám tin vào chiến thắng

Cập nhật: 16-03-2011 | 00:00:00

Thi đấu trên sân đối phương lại để bị dẫn 2-1 ngay hiệp 1, Inter Milan tưởng như đã thành cựu vương khi buộc phải ghi thêm 2 bàn nữa. Vậy nhưng cuối cùng họ đã làm được. Sau trận đấu HLV Leonardo thừa nhận ông không dám tin vào kết quả này.

 

Trước một đối thủ hừng hực khí thế và ép sân ngay từ phút đầu tiên, Inter Milan đã chứng tỏ được bản lĩnh của một đội bóng Ý khi chiến đấu kiên cường, lạnh lùng đến tận phút cuối cùng. Và bàn thắng quyết định của Pandev đã giúp họ hoàn tất màn ngược dòng ngoạn mục, đánh bại Bayern để vào Tứ kết.

 Leonardo vỡ òa trong niềm vui chiến thắng

Phát biểu sau trận đấu HLV Leonardo vô cùng sung sướng đồng thời thừa nhận ông không lí giải nổi điều gì đã giúp đội nhà chơi hay đến vậy. “Tôi không thể lí giải nổi những gì vừa xảy ra. Có lẽ tất cả là nhờ kinh nghiệm thi đấu dày dạn của các cầu thủ. Chúng tôi đã thắng trận, một chiến thắng với tất cả con tim”, chiến thuật gia người Brazil ngất ngây.

 

“Inter được tổ chức tốt và chỉ mất 3 phút để ghi bàn. Nhưng cũng có những thời điểm mọi thứ đều diễn ra theo ý muốn của Bayern còn chúng tôi đánh mất sự cân bằng. Đêm nay quả là một đêm đầy cảm xúc. Tôi vô cùng vui mừng cho Goran Pandev bởi thời gian qua với cậu ấy thật khó khăn”.

 

Đồng thời Leonardo khẳng định ông không trách Cesar sau sai lầm dẫn đến bàn thua. “Tất cả đã được dự liệu trước. Chúng tôi đã tính đến sai lầm của cậu ấy và xem đó như một động lực cần thiết để toàn đội tiến lên phía trước. Nhìn Julio khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên thật xúc động bởi đó chính là những giọt nước mắt của hạnh phúc và sự hồi sinh. Không ai có thể lí giải chiến thắng này mà chỉ có thể cảm nhận nó”, HLV của Inter phấn chấn.

 

“Đây đúng là một thắng lợi lịch sử. Cho dù có những lúc thăng hoa những lúc kìm né nhưng những gì diễn ra đêm nay chính là đặc trưng nhất của Inter. Với tôi bóng đá là cảm xúc là trải nghiệm. Có lúc tưởng như chúng tôi không còn giữ được mình nhưng cuối cùng Inter vẫn vững vàng chiến đấu”.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên