HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 14-01-2013 | 00:00:00

Huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc đã chính thức ngồi vào ghế nóng để "chèo lái" đội tuyển Việt Nam sau thất bại cay đắng tại AFF Suzuki Cup 2012.

  HLV Hoàng Văn Phúc.Vị chiến lược gia này sẽ dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam quốc gia tham dự 2 trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2015 (gặp UAE ngày 6-2 và Hong Kong ngày 22-3).

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc sẽ là trận giao hữu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin đến từ Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 31-1.

Sau khi lãnh trách nhiệm nàyđồng ý dẫn dắt tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc khẳng định đó vừa là vinh dự, vừa là thách thức lớn và mang đến đầy ắp động lực cho sự nghiệp của ông.

"Tôi từng dẫn dắt các đội bóng hạng Nhất, V-League, các đội tuyển trẻ từ U16 đến U22 nhưng đây là lần đầu có vinh dự dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Dù là huấn luyện viên tạm quyền nhưng điều đó cũng mang đến vinh dự và động lực to lớn cho tôi. Nhiệm vụ nặng nề đấy nhưng tôi hoàn toàn tự tin."

Ông cũng đồng thời đưa ra sự lựa chọn của mình cho những trận đấu sắp tới. "Tôi sẽ lựa chọn những tuyển thủ vừa dự AFF Suzuki Cup 2012 làm nòng cốt và bổ sung những cầu thủ giỏi ở đội U22," huấn luyện viên Phúc nói với VFF.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên