HLV Iran: Tuyển Việt Nam rất mạnh

Cập nhật: 12-01-2019 | 10:49:33

Phát biểu trước trận đấu diễn ra vào lúc 18 giờ (giờ Việt Nam) ngày 12-1, HLV tuyển Iran Carlos Queiroz đã dành những lời ca ngợi cho HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam.

Ở trận mở màn bảng D AFC Asian Cup 2019, Iran đã thể hiện sức mạnh đáng sợ khi đánh bại Yemen với tỉ số 5-0. Dù vậy, HLV Queiroz vẫn tỏ ra cẩn trọng trước tuyển Việt Nam khi nhận định trận đấu sắp tới với đoàn quân của thầy trò HLV Park Hang-seo là không dễ dàng. Theo HLV Queiroz, các tuyển thủ Việt Nam đã cho thấy họ là một đối thủ không dễ chơi, đặc biệt là trong trận thua tiếc nuối 2-3 trước ứng viên vô địch Iraq.

"Tôi đã xem các trận của tuyển Việt Nam từ trước giải đấu và khi đó, tôi nghĩ rằng họ là một đội bóng mạnh. Tuy nhiên, sau khi xem trận đấu của họ với Iraq, tôi phải nói rằng họ là một đội bóng rất mạnh. Họ đối đầu với Iraq – một trong những ứng viên vô địch AFC Asian Cup – và suốt 90 phút, họ đã chiến đấu rất kiên cường. Họ dẫn tỉ số 2 lần và với tôi, họ xứng đáng có được ít nhất một trận hòa trước Iraq" – vị chiến lược gia 65 tuổi chia sẻ.


HLV tuyển Iran Carlos Queiroz. Ảnh: Fox Sports

Cũng theo HLV Queiroz, ông không cảm thấy ngạc nhiên trước những gì mà tuyển Việt Nam đã thể hiện trước Iraq vì ông "đã biết về HLV Park. Ông Park là một chiến lược gia giỏi và nắm trong tay những cầu thủ chất lượng".

Do đó, HLV Queiroz khẳng định ông và các học trò không thể đánh giá thấp tuyển Việt Nam, nói rằng: "Họ là một đội bóng đã thi đấu 13 trận kể từ tháng 10. Họ vô địch AFF Cup…Iran sẽ không bao giờ phạm sai lầm đánh giá thấp họ". 

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên