HLV Kiatisuk giúp HAGL có chiếc Cup đầu tiên

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

 

Cựu ngôi sao Thái Lan đã có bước khởi đầu thuận lợi trong lần trở lại dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, khi cùng đội đoạt chức vô địch Cup Liên đoàn bóng đá TP HCM trên sân Thống Nhất chiều tối thứ tư.

 

Đội bóng của HLV Kiatisuk vượt qua chủ nhà Navibank Sài Gòn, tiền thân là CLB Quân khu 4, trên chấm luân lưu 11 m với kết quả 6-5, sau khi hòa không bàn thắng trong 90 phút chính thức.

 

Chỉ sau hơn 3 tuần trở lại nắm HAGL, thành tích này được xem là khởi đầu suôn sẻ của Kiatisuk sau khi rời Việt Nam hơn 3 năm. Chỉ là giải đấu giao hữu nhưng đây được xem là bước đà thuận lợi của HLV Kiatisuk trong chiến dịch giúp đội bóng của bầu Đức chinh phục chức vô địch V-League 2010 sẽ khởi tranh vào cuối tháng này.

HAGL nâng cao chức vô địch.

 

Giải bóng đá TP HCM Cup Navibank có 8 đội bóng tham dự gồm chủ nhà Navibank Sài Gòn, Bình Định, Khánh Hoà, Đồng Tháp (bảng A) và HAGL, TP HCM, Nam Định, Đại học Chung Ang - Hàn Quốc (bảng B).

 

Kiatisuk dẫn dắt HAGL dự giải giao hữu này mà không có được đội hình mạnh nhất. Chân sút Thanh Bình đã chuyển tới Đồng Tâm. Bộ đôi Lee Nguyễn - Thonglao đang muốn rời đội nên cũng không có mặt. Những nhân tố mới cũng chưa phải là nổi bật. Tuy nhiên, HAGL đã trải qua 5 trận bất bại dưới thời của cựu ngôi sao tiền đạo Thái Lan.

 

Để có mặt ở trận chung kết, đội bóng Phố Núi toàn thắng 3 trận vòng bảng, sau đó thắng Đồng Tháp 2-0 ở bán kết. Ở trận chung kết, HAGL được đánh giá cao hơn chủ nhà Navibank Sài Gòn. Nhưng phải nhờ đến sự may rủi trên chấm 11 m và tài nghệ của cựu thủ môn Sông Lam Nghệ An Michal Sihavy (đẩy thành công ở lần sút thứ 8 của đối phương) thì HAGL mới giành chức vô địch.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên