HLV Nguyễn Minh Dũng: ĐKVĐ thế giới bị cầm chân, Chile và Mexico sẽ cùng thắng!

Cập nhật: 13-06-2014 | 00:00:00

 Ông Nguyễn Minh Dũng (bằng A HLV của AFC), cựu HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, hiện đang giữ vai trò Trưởng bộ môn bóng đá, trường Nghiệp vụ TDTT tỉnh Bình Dương, nhận định Mexico, Chile sẽ giành chiến thắng, trong khi trận đại chiến giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ bất phân thắng bại trong lượt trận diễn ra vào đêm 13-6 và rạng sáng 14-6.

Theo ông Dũng, Mexico là đội bóng có lối chơi kỹ thuật nhưng hiệu quả, tinh thần thi đấu và sự tuân thủ kỷ luật cũng tốt hơn so với Cameroon. Đội bóng châu Phi có nhiều cầu thủ xuất sắc như Eto’o, Webo… nhưng vấn đề bất ổn nội bộ, nặng về chuyện chia chác tiền thưởng, thiếu tinh thần đoàn kết và tính kỷ luật sẽ là rào cản ngăn đội bóng sư tử châu Phi phát huy sức mạnh. Mexico sẽ thắng 1-0.

Trận Tây Ban Nha (TBN)- Hà Lan sẽ là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất và đáng quan tâm nhất tại bảng B. TBN với đẳng cấp của nhà ĐKVĐ thế giới, dàn hảo thủ đắt giá nhất thế giới cùng lối chơi đặc trưng tiki-taka của mình sẽ kiểm soát trận đấu. Nhưng, Hà Lan sẽ không dễ bị bắt nạt bởi đây là đội bóng mạnh của châu Âu và thế giới, hơn nữa tài cầm quân của HLV Louis Van Gaal giỏi hơn nhiều so với HLV tiền nhiệm Bert van Marwijk. Hà Lan sẽ đá phòng ngự phản công và là đội mở tỉ số trước nhờ sự tỏa sáng của Persie, nhưng TBN sẽ giành lại 1 điểm sau trận hòa 2-2 chung cuộc.

Trận Chile - Úc sẽ có chiến thắng nghiêng về đại diện của châu Mỹ và tỉ số sẽ là 2-0. Về lực lượng, kinh nghiệm Chile đều nhỉnh hơn đội bóng xứ chuột túi, nên sẽ rất bất ngờ nếu đội bóng của những hảo thủ Sanchez, Vargas, Vidal không thể thắng được tuyển Úc.

NAM PHƯƠNG (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên