HLV Nguyễn Minh Dũng: Đức thắng 1-0 trong 2 hiệp chính

Cập nhật: 12-07-2014 | 00:00:00

Về lực lượng, Đức đồng đều hơn. Tuy nhiên, Argentina có nhiều cá nhân xuất sắc đủ sức làm thay đổi kết quả trận đấu mà Messi, Higuain là những người như thế. Tuy nhiên, ở trận đấu này 2 đội sẽ không có sự cách biệt về thế trận mà là ngang ngửa, thay nhau kiểm soát trận đấu và tìm cách chế ngự lối chơi của đối phương nên cơ hội để các cá nhân tỏa sáng sẽ ít hơn là việc lối chơi đồng đội phát huy hiệu quả.

Về điều này thì Đức đang cho thấy họ đá nhuyễn, ăn ý, đầy tính đồng đội và sẽ là xu hướng chủ đạo của bóng đá hiện đại, trong khi Argentina lại nghiêng về tính toán chiến thuật mang tính thực dụng hơn. Về tình cảm tôi sẽ ủng hộ Đức lên ngôi vô địch và lịch sử sẽ sang trang, sẽ có đội đầu tiên châu Âu vô địch World Cup trên đất châu Mỹ. Đức sẽ thắng 1 bàn cách biệt và đó có thể sẽ là 1-0 hoặc 2-1.

Trận tranh hạng 3, Brazil sẽ có món quà an ủi là danh hiệu HCĐ World Cup nếu như họ hồi phục được tinh thần sau thất bại bấn loạn trước Đức với tỉ số 1-7 ở bán kết. Trung vệ Silva trở lại cũng là một thuận lợi cho đội chủ nhà đang đối diện với áp lực buộc phải thắng để tránh khỏi cơn ác mộng nếu trắng tay không có danh hiệu ở World Cup 2014. Trong khi đó, Hà Lan của HLV Van Gaal không quá đặt nặng danh hiệu hạng 3 World Cup 2014. HLV Van Gaal và các cầu thủ có vẻ quan tâm đến CLB mà mình sẽ phục vụ nhiều hơn là trận đấu an ủi không còn mang nhiều giá trị sau thất bại đầy tiếc nuối ở bán kết.

LONG VĨNH (ghi)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên