HLV Park Hang-seo bất ngờ mở cửa với truyền thông Việt Nam

Cập nhật: 29-11-2019 | 13:05:11

(BDO) Lần đầu tiên từ khi đặt chân sang Philippines, HLV Park Hang-seo mở cửa với truyền thông. Theo đó, sáng 29-11 ông cho phép phóng viên Việt Nam tác nghiệp toàn bộ 60 phút của buổi tập.  Chia sẻ trước khi bước vào buổi tập luyện sáng nay, trung vệ Thành Chung đã có những chia sẻ với truyền thông Việt Nam. 


U22 Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận đấu với U22 Indonesia. Ảnh: Hùng Cường

“Thời tiết nhiều gió như ở sân Binan có chút bất lợi cho toàn đội trong các trận đấu. Điều đó khiến cho những tình huống phán đoán điểm rơi của bóng sẽ khó hơn bình thường 1 chút. Chúng tôi nhắc nhau phải cẩn thận trong từng pha chạm bóng, nhịp đầu tiên phải xử lý thật tốt để tránh sai sót”, trung vệ Thành Chung chia sẻ về việc phải thi đấu dưới điều kiện thời tiết nhiều gió tại Binan. 

“Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp, việc dự bị hay thường xuyên thi đấu hết sức bình thường. Đó là công việc và cuộc sống hằng ngày nên mình phải làm quen. Và khi được trao cơ hội, mình phải nắm lấy, thể hiện được tốt để được sử dụng lâu dài”, Thành Chung chia sẻ về việc trước kia từng nhiều lần dự bị ở các giải đấu nhưng lúc này đã được thường xuyên đá chính.

“Đúng là trước kia chúng ta khó ghi bàn vào lưới Indonesia. Thế nhưng trận đấu này, tôi tự tin rằng hàng tiền đạo của U22 Việt Nam sẽ ghi bàn thắng vào lưới của họ. Toàn đội tự tin có được chiến thắng trước U22 Indonesia. Hiện tại, HLV Park Hang-seo chưa dặn dò gì về đối thủ Indonesia. Tuy nhiên như thường lệ, chúng tôi tự nhắc nhở nhau trước mỗi trận đấu. Sau cuộc họp kỹ thuật trước trận, toàn đội tự nhắc nhở nhau vào sân nên làm gì tốt nhất để có được kết quả có lợi”, Thành Chung cho biết. 

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị trước mỗi trận đấu, đặc biệt là việc sử dụng thực phẩm, trung vệ của U22 Việt Nam cho biết: “Trước, trong và sau mỗi trận đấu, Ban huấn luyện đều có thực đơn riêng cho mỗi giai đoạn. Các thầy cho chúng tôi biết đồ nào nên ăn trong ngày thi đấu, thực phẩm nào nên dùng trong ngày nghỉ. Chúng tôi được hướng dẫn sử dụng nước và chất đạm làm sao tốt nhất cho cơ thể nên việc thi đấu 2 ngày một trận không có gì quá đáng ngại”.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên