HLV Park Hang-seo công bố đội hình đội tuyển Việt Nam sau vòng 11

Cập nhật: 24-05-2019 | 11:56:01

(BDO) Vào đầu tháng 6 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ sang Thái Lan tham dự King’s Cup. Điều mà người hâm mộ quan tâm là khi nào HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách của đội tuyển Việt Nam tham dự giải này. Theo đó, sau khi kết thúc vòng 11, V-League 2019 ông thầy người Hàn Quốc sẽ tiết lộ những cái tên được gọi lên tuyển lần này.

Những cái tên nổi bật như Quang Hải, Văn Toàn, Duy Mạnh… chắc chắn sẽ góp mặt. Với phong độ tốt thời gian qua, Tô Văn Vũ và Hồ Tấn Tài của Bình Dương nhiều khả năng sẽ được tướng Park gọi lên lần này. Ngoài ra, sau khi vòng 11 khép lại, HLV Park Hang-seo cũng sẽ công bố danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar. Tiền vệ Trọng Huy, trung vệ Dũ Đạt và tiền đạo Tiến Linh rất có thể sẽ được góp mặt.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên