HLV Park Hang-seo không hài lòng với hàng thủ của đội tuyển Việt Nam

Cập nhật: 08-01-2019 | 23:55:36

(BDO) Phát biểu sau trận thua ngược Iraq 2-3 sau khi hai lần vươn lên dẫn trước, HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng với hàng thủ. Đặc biệt là thủ môn Đặng Văn Lâm đứng sai vị trí dẫn đến bàn thua ở những phút cuối cùng khiến Việt Nam mất đi trận hòa đáng tiếc.

 

HLV Park Hang-seo

“Mặc dù hôm nay Việt Nam thua, nhưng tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi rất tốt và hết khả năng của mình. Phải đối đầu với đối thủ nhỉnh hơn thể lực và trình độ kỹ thuật cao hơn như Iraq, các học trò của tôi đã chơi không tệ. Tôi hơi tiếc về quả thua cuối cùng sau quả đá phạt của Iraq, nhưng toàn đội đã chơi rất tốt, có tinh thần chiến đấu của Việt Nam”, HLV Park Hang-seo mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

“Kế hoạch của tôi và các học trò là sẽ có được 1 điểm trước Iran. Bởi vì đó là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019. Sau trận đấu này, tôi sẽ nghiên cứu kỹ hơn về Iran. Chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt và muốn làm được điều gì đó trước Iran”, tướng Park chia sẻ về kế hoạch cho trận đấu thứ hai tại Asian Cup 2019 với Iran.

Để thua 3 bàn thắng trong trận này, trong đó có một pha sai lầm khá ngớ ngẩn của trung vệ Duy Mạnh, HLV Park Hang-seo tỏ ra rất không hài lòng với sự thể hiện của hàng thủ, ông nói: “Hàng thủ đã cho phép họ có cơ hội đá phạt và ghi bàn, một số cầu thủ của chúng tôi đá rất mất tập trung, và tôi có thể thấy thủ môn không đứng đúng vị trí. Tôi sẽ nhắc nhở và tập luyện nhiều hơn với hàng thủ về vấn đề này”

Nhận xét về công tác trọng tài, HLV Park Hang-seo đã không muốn nói nhiều về các ông “vua áo đen”, “Hôm nay, tôi không muốn nói nhiều về trọng tài. Cả hai đội bóng có thể nhìn nhận trận đấu theo các cách khác nhau. Iraq thể hiện rất tốt, có lúc mất bóng và để thủng lưới nhưng đã có được 3 điểm ở phút cuối. Họ xứng đáng với chiến thắng này”

“Dù cho trận này Quang Hải không ghi bàn, nhưng cậu ấy là nhân tố rất quan trọng trong lối chơi của đội. Cậu ta không ghi tên mình lên bảng điểm, nhưng Quang Hải đã ghi dấu ấn đậm nét trong lối chơi của Việt Nam. Tôi hy vọng Hải sẽ ghi bàn ở trận sau với Iran”, HLV Park Hang-seo trả lời câu hỏi của một phóng viên Trung Quốc về tiền vệ Quang Hải.

Trải lòng về lần đầu dẫn dắt một ĐTQG tham dự giải đấu lớn của châu lục, HLV Park Hang-seo cho biết: “Asian Cup 2019 là giải đấu lớn nhất châu Á, tôi cảm thấy rất tự hào khi được tham gia giải này. Nhưng tôi đã được dự World Cup hai lần, nên không sợ áp lực ở sân chơi này”.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên