HLV Park Hang-seo: “Nếu U22 Việt Nam vào chung kết, Quang Hải có thể sẽ ra sân”

Cập nhật: 05-12-2019 | 19:13:19

(BDO) Đó là chia sẻ bất ngờ của HLV Park Hang-seo về chấn thương của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải. Sau khi U22 Việt Nam cầm hòa U22 Thái Lan 2-2, qua đó giành ngôi đầu bảng B và đối đầu U22 Campuchia ở bán kết 1.

Tiền đạo Tiến Linh sau bàn thắng gỡ hòa cho U22 Việt Nam

“Hôm nay lại một trận nữa khó khăn với U22 Việt Nam, nhưng ít nhất chúng ta hòa và vào bán kết. Trận này giống trận đối đầu với U22 Indonesia U22 Việt Nam thua bàn trước, nhưng một lần nữa cầu thủ đã cho thấy tinh thần không từ bỏ. Hậu vệ Tấn Sinh đá quả đầu không thành, tôi không muốn cậu ấy áp lực thêm nên quyết định đổi người.   

Thủ môn sai lầm, nhưng tôi không muốn bình luận về chuyện này thêm nữa. Tôi sẽ xem lại video. Sắp bán kết, không nên nói lỗi cá nhân. Dù lỗi, nhưng hôm nay thủ môn cũng đã cố gắng hết sức. Mỗi trận có một kế hoạch khác nhau. Chúng tôi sẽ phải tính toán thay đổi nhân sự, luân chuyển nên hiệp một thường khó khăn, nhưng tôi luôn có kế hoạch dài hạn.

Về tiền vệ Nguyễn Quang Hải, cậu ta luôn cố gắng hồi phục hết sức. Truyền thông có những thông tin không đúng, ngày mai bác sĩ sẽ công bố tin chính thức. Có thể Quang Hải không đá bán kết, nhưng nếu U22 Việt Nam vào chung kết anh ấy có thể sẽ ra sân”, HLV Park Hang-seo phát biểu sau trận đấu. 

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, HLV Akira Nishino, cho hay: “U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đã trải qua một trận đấu cực kỳ khó khăn. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, nhưng sau đó không thể bảo vệ thành quả. Hôm nay cả hai đội đều đã chơi rất cố gắng, kết quả phản ánh điều đó.

Chúng tôi đã khởi đầu giải đấu không tốt với trận thua U22 Indonesia. Tuy nhiên, càng về sau thì đội bóng của chúng tôi càng tốt hơn. Tiếc rằng kết quả chung cuộc không đủ giúp chúng tôi đi tiếp. Tôi nhận trách nhiệm về thất bại của giải đấu này.   

Thất bại ở giải đấu này không ảnh hưởng gì đến giải U23 châu Á. Chúng tôi cần tập trung chuẩn bị và thi đấu cố gắng hơn ở giải đấu sắp tới. Sẽ có những thay đổi về đội hình, về nhân sự. Tuy nhiên, điều đó là câu chuyện của tương lai, không phải ngay lúc này.

Chúng tôi tôn trọng quyết định của trọng tài nên không muốn nói nhiều về tình huống đó. Tuy nhiên, dường như quả penalty và quyết định cho đá lại penalty của trọng tài là không chuẩn xác. Như tôi đã nói, U22 Việt Nam đã có một giải đấu tương đối tốt, họ là một đội bóng mạnh”.   

HÙNG CƯỜNG (từ Binan, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên