HLV Park Hang-seo: “Sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất cho trận đấu với Thái Lan”

Cập nhật: 14-11-2019 | 23:42:16

(BDO) Đánh bại UAE 1-0 ngay tại Mỹ Đình bằng bàn thắng của Tiến Linh, đội tuyển Việt Nam hiện đang tạm chiếm ngôi đầu bảng G. Thế nhưng, trước mắt chúng ta vẫn còn trận chiến với Thái Lan vào ngày 19-11 tới đây và ngay sau trận đấu với UAE, HLV Park Hang-seo đã có những toan tính cho trận cầu này.

“Trận đấu này rất có ý nghĩa trong việc tranh ngôi đầu bảng với Thái Lan và UAE, các học trò của tôi đã thi đấu rất nỗ lực. Tiến Linh đã ghi bàn ở trận gặp Indonesia. Cậu ấy là tiền đạo trẻ có triển vọng nhất hiện nay. Sau khi kết thúc trận đấu với Thái Lan, Tiến Linh sẽ sang U22 Việt Nam đá SEA Games. Hôm nay Tiến Linh đáp ứng được sự chờ đợi của tôi. Tôi xin chúc mừng Tiến Linh về bàn thắng quý giá”, HLV Park Hang-seo nhận xét về trận đấu vừa kết thúc.

HLV Park Hang-seo đã có những toan tính cho trận đấu với Thái Lan vào ngày 19-11 tới đây. Ảnh: Hùng Cường.

Chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Tuấn Anh, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Ngày 14-11 hai năm trước là trận ra mắt của tôi. Sau trận đấu đó tôi luôn theo dõi Tuấn Anh và muốn gọi cậu ấy nhưng Tuấn Anh hay chấn thương. Tuấn Anh vốn là cầu thủ tài năng chứ không phải chỉ do tôi đâu. Tôi chỉ đưa cậu ấy lên đội tuyển Quốc gia thôi. Tuấn Anh có năng lực, tinh thần mạnh mẽ. Trận hôm nay có những giây phút chơi dễ, nhưng cũng có lúc khó. Cầu thủ đã thực hiện hết vai trò, nhiệm vụ của mình. Tôi cảm ơn các học trò. Công Phượng luôn là cầu thủ tấn công mà tôi tin tưởng”.

“Tôi nghĩ trọng tài đã hoàn toàn chính xác, bởi nếu không phạm lỗi cầu thủ Việt Nam đã ghi bàn. Tôi tiếc vì tình huống đó Tiến Linh có thể ghi bàn trực tiếp luôn. Tôi đã tìm hiểu kỹ HLV UAE, ông ấy thường ưu tiên phòng ngự chặt. Đó là một trong những HLV có khả năng phân tích xuất sắc và biết tập trung tấn công triệt để vào yếu điểm của đối phương. Chúng tôi đã dự đoán đúng lối chơi của UAE và cầu thủ đã thực hiện đúng yêu cầu”, HLV Park Hang-seo trả lời phóng viên về tình huống hậu vệ của UAE phải nhận thẻ đỏ.

Chia sẻ về kê hoạch cũng như mục tiêu cụ thể với Thái Lan tới đây, HLV Park Hang-seo cho biết: “Từ nay trở đi chúng tôi còn 4 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022. Đường còn dài lắm, trong năm nay còn một trận rất quan trọng gặp Thái Lan ngày 19-11. Hôm nay tuy thắng lợi nhưng toàn đội cần sớm kết thúc màn ăn mừng để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Đó là đối thủ quan trọng, là đối thủ lớn nhất và là trận đấu quan trọng nhất năm nay.

Khi ở Hàn Quốc tôi đã biết HLV của Thái Lan. Tôi biết rõ đặc tính của HLV này, đó là HLV có khá nhiều kinh nghiệm, lý luận vững chắc. Tôi dự đoán ông ta mang lại nhiều sự thay đổi của Thái Lan. Tôi không quá bất ngờ khi Thái Lan thua Malaysia.

Tôi không cử trợ lý đi theo dõi trận đấu này, nhưng đội sẽ phân tích qua băng ghi hình. Chúng tôi phân tích nhiều trận đấu khác. Về việc thay đổi áo đấu, sắp tới gặp Thái Lan tôi còn thay nhiều nữa. Việt Nam và Thái Lan là kỳ phùng địch thủ. Người dân Việt Nam thích bóng đá, nhưng phải thắng, kết quả rất quan trọng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để có kết quả tốt nhất”.

HÙNG CƯỜNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên