HLV Park Hang-seo tiết lộ vũ khí bí mật giúp U22 Việt Nam hạ Indonesia

Cập nhật: 01-12-2019 | 22:21:18

(BDO) Chơi khá bế tắc trong hiệp 1 khi để cho U22 Indonesia vươn lễn dẫn trước 1-0, thế nhưng, những sự thay đổi chiến thuật hợp lý của HLV Park Hang-seo đã giúp cho U22 Việt Nam ngược dòng giành chiến thắng trước đối thủ bằng 2 pha lập công của Thành Chung và Hoàng Đức.

  U22 Việt Nam gần như đã cầm chắc một vé vào bán kết

   Chia sẻ về bàn thắng gỡ hoà 1-1 của Thành Chung từ pha đá phạt góc của Hùng Dũng, HLV Park Hang-seo cho biết: “Các tình huống phối hợp cố định luôn rất quan trọng, có thể thay đổi cục diện trận đấu. Và chúng tôi đã rèn luyện các tình huống ấy rất nhiều. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời, không bao giờ từ bỏ”.

     “Chúng tôi đã ngược dòng thành công và tôi muốn nói lời cảm ơn tất cả. Trong hiệp 2, chúng tôi đưa Hà Đức Chinh vào sân và thế trận đã thay đổi theo đúng chiều hướng chúng tôi mong muốn. U22 Việt Nam cơ bản chơi với sơ đồ 3-4-3 hoặc thay đổi thành 3-5-2 hay 4-5-1 tùy từng trận đấu và đối thủ. Là HLV trưởng, tôi chịu trách nhiệm về kết quả và tất cả mọi việc xảy ra trên sân”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

       Cũng như thường lệ sau khi kết thúc phần họp báo của mình sau trận đấu, HLV Park Hang-seo luôn đi bắt tay từng phóng viên Việt Nam và không quên nói lời cảm ơn với tất cả giới truyền thông nước nhà đã đồng hành cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

      Với kết quả giành chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam hiện đang xếp đầu bảng B với 3 trận toàn thắng và giành được tuyệt đối 9 điểm. Vào ngày 3-12 tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu với U22 Singapore trước khi bước vào cuộc thư hùng với U22 Thái Lan ngày 5-12.

HÙNG CƯỜNG (từ Manila, Philippines)

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên