HLV Park Hang-seo tuyển quân cho U22 Việt Nam

Cập nhật: 01-11-2019 | 08:59:30

SEA Games 30 chỉ còn gần 1 tháng nữa sẽ diễn ra trên đất Philippines. U22 Việt Nam lúc này đã hội quân đợt cuối để bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mục tiêu săn vàng giải đấu này. Những gương mặt ưu tú nhất của bóng đá trẻ Việt Nam đều góp mặt ở lần tập trung này. Thế nhưng, HLV Park Hang-seo vì không muốn bỏ sót tài năng của các tuyển nên sẽ dự khán trận đấu lượt trận cuối của U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 3-11 tới đây.


HLV Park Hang-seo (trái) sẽ tuyển thêm quân cho U22 Việt Nam từ đội U21. Ảnh: HÙNG CƯỜNG

Có thể nói, đây thực sự là thông tin rất vui dành cho những cầu thủ hay, có chuyên môn nhưng chưa lọt vào mắt của HLV Park Hang-seo thời gian qua. Và cũng vì không muốn bỏ sót bất kỳ tài năng nào trước cuộc chiến quan trọng tại SEA Games 30, HLV Park Hang-seo dù đang bận cùng lúc tập luyện cho hai đội U22 và đội tuyển Việt Nam, đã thu xếp công việc để vào Đà Nẵng xem chân cẳng của các học trò. Ở trận ra quân tại giải U21 Quốc tế 2019, U21 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Hanyang. Theo đó, trận đấu mà HLV Park Hang-seo dự khán thuộc lượt trận cuối cùng vòng bảng, U21 Việt Nam khi đó sẽ đối đầu với Sinh viên Nhật Bản. Đây chính là đối thủ đã vô địch giải Sinh viên thế giới 2019 và thể hiện được phong độ khá cao trong ngày khai mạc giải. Trận đấu này sẽ là thước đo chính xác cho những gương mặt sẽ được HLV Park Hang-seo gọi bổ sung lên U22 Việt Nam.

Trước khi HLV Park Hang-seo xuất hiện vào ngày 3-11 tới đây, hai cánh tay nối dài của ông là Giám đốc Kỹ thuật Jurgen Gede và cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc đã có mặt tại Đà Nẵng ngay từ đầu giải để ghi chép lại những gì cần thiết về những gương mặt nổi bật của U21 Việt Nam. Theo đó, những cái tên như Đặng Văn Tới, Lê Xuân Tú, Danh Trung, Văn Đạt… đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới chuyên môn. Rất có thể, một trong số những cái tên vừa được nêu trên sẽ lọt vào mắt của HLV Park Hang-seo trong lần bổ sung lực lượng cuối cùng của ông cho U22 Việt Nam trong hành trình chinh phục tấm huy chương vàng SEA Games 30. Trong quá khứ, hai tuyển thủ Xuân Mạnh và Văn Đức cũng từng nhận được tấm vé vớt từ HLV Park Hang-seo sau khi thi đấu ấn tượng trong màu áo U21 Sông Lam Nghệ An tại giải U21 Quốc gia 2017. Lúc này, cả hai đều đang là trụ cột của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

“Thực sự, điều đó quá tốt cho U21 Việt Nam vào thời điểm này. HLV Park Hang-seo có mặt sẽ tận mắt chứng kiến phong độ các cầu thủ nổi bật của U21 Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tôi hy vọng ông ấy sẽ gọi thêm một vài cầu thủ chất lượng lên U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Theo tôi, có rất nhiều gương mặt ở U21 Việt Nam đủ trình độ để được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Những cầu thủ như Xuân Tú, Danh Trung, Văn Đạt, Văn Bửu, Việt Trường hay Văn Tới đều đủ trình độ góp mặt ở U22 Việt Nam. SEA Games 30 sắp khởi tranh, tôi hy vọng HLV Park Hang-seo sẽ trao cơ hội cho vài người trong số đó”, HLV Dương Hồng Sơn chia sẻ.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên