HLV Tan Cheng-Heo: “Muốn cầu thủ tiếp tục trung thành với lối chơi tấn công”

Cập nhật: 14-12-2018 | 16:47:37


HLV Tan Cheng-Heo của Malaysia

(BDO) Có mặt ở buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng-Heo của Malaysia tỏ ra khá cảnh giác trước chiến thuật chơi phòng ngự phản công được HLV Park Hang-Seo áp dụng cho đội tuyển Việt Nam tại giải này.

Trả lời cho câu hỏi Malaysia sẽ chọn lối chơi nào trong trận đấu này với Việt Nam, HLV Tan Cheng-heo  cho hay: “Tất nhiên chúng tôi phải đề phòng bẫy phòng ngự phản công của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn các cầu thủ của mình tiếp tục trung thành với lối chơi tấn công. Chúng tôi không ngại phải làm khách ở Mỹ Đình, dù rằng điều này có đôi chút khác biệt. Tôi luôn yêu cầu các cầu thủ của mình có sự tập trung cao độ cho trận này. Đồng thời, tất cả phải duy trì nhịp độ tấn công, kiểm soát trận đấu theo cách của tôi đã đề ra chiến thuật trước trận”.

Trái ngược với trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, khi đó Malaysia vắng măt đến 3 trụ cột. Nhưng trận lượt về này, những “chú hổ vàng” sẽ có lực lượng đầy đủ và mạnh nhất tái đấu với Việt Nam trên sân Mỹ Đình. HLV Tan Cheng-Heo đón nhận sự trở lại của 3 trụ cột sau án phạt treo giò và chấn thương.

Trải lòng về tin vui này, ông HLV Tan Cheng-Hoe tự tin rằng 11 cầu thủ ra sân ở đội hình xuất phát đều là những cái tên tốt nhất: “Chúng tôi sẽ tung ra đội hình tốt nhất của mình. Ở lượt đi, chúng tôi không có một số cầu thủ quan trọng, nhưng ở Hà Nội, chúng tôi đã sẵn sàng”.

Chia sẻ về sự chuẩn bị của Malaysia cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 diễn ra lúc 19h30 tối 15-12 với Việt Nam, HLV Tan Cheng-Hoe cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đang rất tự tin. Họ đã có sự chuẩn bị tốt cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Dù thi đấu ở Mỹ Đình khác với Bukit Jalil, nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này và không ngại phải đối đầu với đội tuyển Việt Nam”.

Dự họp báo chung với HLV Tan Cheng-Heo, thủ môn Mohd Farizal Marlias khẳng định Malaysia không lo ngại với tình thế hiện tại của đội nhà: “Đây là trận chung kết, chúng tôi phải giành chiến thắng. Và thực tế, chiến thắng ngay tại Mỹ Đình cũng là mục tiêu của chúng tôi”.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên