HLV trưởng B.BD Nguyễn Thanh Sơn: Sẽ cho thủ môn Tấn Trường nghỉ thi đấu 2 - 3 trận...

Cập nhật: 13-07-2016 | 07:46:07

Nuối tiếc khi Becamex Bình Dương (B.BD) để thua ngược kỳ phùng địch thủ Hà Nội T&T (HNTT) trong trận cầu đáng quên, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn (ảnh) đã chia sẻ với phóng viên Báo Bình Dương về tình hình của đội bóng đất Thủ… 

- B.BD đã có trận thua ngược bởi chất lượng hàng phòng ngự quá tệ, nhất là thủ môn Tấn Trường. Ông có đồng tình với nhận xét này?

- Trận này hàng phòng ngự B.BD đã phạm rất nhiều sai sót dẫn đến 5 bàn thua trước HNTT. Lúc tiền đạo Anh Đức gỡ hòa 4-4 ở cuối trận, chúng tôi nghĩ B.BD có được 1 điểm khi rời sân trước HNTT trong bối cảnh như hiện tại là cũng chấp nhận được. Nhưng rồi hàng phòng ngự lại tiếp tục mắc sai sót, để cho HNTT ghi được bàn thắng quyết định ấn định chiến thắng chung cuộc 5-4. Kết quả này rất đáng thất vọng cho B.BD nhưng cũng là hợp lý, HNTT trẻ khỏe và nhanh nhẹn, chớp cơ hội ghi bàn hay hơn. Còn về thủ môn Tấn Trường, tôi nghĩ là thủ môn này không dám làm gì bậy đâu. Đơn thuần chỉ do vấn đề tâm lý mà Tấn Trường mắc phải từ sai lầm trong trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh nên em chưa tìm lại được sự tự tin.

- Vậy Ban huấn luyện B.BD sẽ làm gì để đội B.BD không phải rơi vào tình cảnh như hiện tại ở những vòng đấu sắp tới?

- Trận thua này là bài học phải nhớ nằm lòng cho toàn đội. Ban huấn luyện sẽ tiến hành chấn chỉnh lại, không chỉ ở hàng phòng ngự mà còn là các vị trí khác. Riêng đối với thủ môn Tấn Trường, có thể Ban huấn luyện sẽ cho thủ môn này nghỉ thi đấu trong 2 - 3 trận để Tấn Trường tìm lại được sự tập trung cần thiết cho mình.

- Dự kiến ai sẽ là người thay thế Tấn Trường trấn giữ cầu môn cho B.BD những trận sắp tới?

- Thủ môn Quốc Thiện Esele đã chia tay B.BD, hiện giờ chỉ còn thủ môn Đức Cường là khả dĩ nhất để thay thế Tấn Trường.

- Theo chúng tôi, B.BD không chỉ gặp vấn đề ở hàng phòng ngự, mà các tuyến khác cũng thế, nhất là tuyến giữa đã bị gãy đổ trong trận đấu với HNTT cũng như các trận đấu gần đây?

- Đúng thế. Trận thua HNTT chúng tôi đã mất tuyến giữa, nhưng đành chịu. Phải chi tiền vệ Oloya Moses chia tay B.BD ngay từ đầu mùa thì B.BD cũng không bị động như bây giờ. Tuyển thủ quốc gia Uganda này lại tìm mọi cách để được ra đi đúng vào thời điểm quan trọng nhất, lúc mà không thể tìm được người thay thế nên lực lượng của chúng tôi là quá khó. Nguyễn Rodgers thì cũng chưa đáp ứng được khoảng trống mà Moses để lại nên thà để Đặng Văn Thành đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Lê Tấn Tài cho 2 cầu thủ này thông tin, liên lạc nhau trên sân thì còn tốt hơn so với Nguyễn Rodgers.

CHÍ THANH (thực hiện) 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên