HLV UAE: “Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tới vòng loại kế tiếp”

Cập nhật: 14-11-2019 | 23:09:32

(BDO) Nhận thất bại 0-1 trước đội tuyển Việt Nam trong thế trận phải chơi thiếu người từ phút 38. Bước vào phòng họp báo, HLV Bert van Marwijk đã đổ lỗi cho trọng tài người Nhật Bản vì đuổi học trò của ông khiến UAE nhận lấy trận thua đáng tiếc này.

HLV Bert van Marwijk thất vọng khi UAE thất bại trước Việt Nam. Ảnh: Hùng Cường.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bert van Marwijk cho biết: “Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu, và đó là lý do tôi rất không hài lòng. Chúng tôi không đáng nhận kết quả này. Tôi không muốn quy kết trọng tài. Nhưng tôi đã xem lại video, cả hai cầu thủ cùng ngã, đó không phải va chạm cố ý. Thực sự, tôi chưa từng thấy trọng tài nào rút thẻ đỏ nhanh vậy. Thẻ đỏ đã quyết định trận đấu này. Chúng tôi đã làm mọi thứ, chơi tốt nhưng phần cuối các tình huống lẽ ra nên tốt hơn một chút. Chúng tôi có nhiều cơ hội, đe doạ nhiều hơn. Tôi rất thất vọng với kết quả, nhưng hài lòng với phong độ của đội”.

Nhận xét về trận thua 0-1 trước Việt Nam, vị chiến lược gia năm nay đã 67 tuổi cho hay: “Tôi không bao giờ nói về cá nhân. Tôi nói về cả đội. Chúng tôi có những cầu thủ chấn thương, thẻ phạt. Cầu thủ đã chơi tốt. Tất nhiên cầu thủ không thể chơi tốt cả 90 phút và Amauri đã cố gắng. Trận đấu hôm nay có nhiều cầu thủ chơi tốt. Tình thế của UAE lúc này khó khăn khi đã thua hai trận liên tiếp, đội sẽ phải ngồi lại tìm cách giải quyết vấn đề”.

“Tôi thấy Việt Nam hôm nay chơi xuất sắc. Tôi thích lối chơi chặt chẽ và sắc sảo của các bạn. Tôi đã nghiên cứu kỹ và tìm ra phương án đối phó. Với tấm thẻ, chúng tôi không đáng nhận trận thua. UAE sẽ quay lại và làm mọi thứ. Tuyển Việt Nam hoàn toàn đủ khả năng tới vòng loại kế tiếp”, HLV Bert van Marwijk không quên dành lời khen ngợi cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên