Hồ Chí Minh sáng mãi tên Người

Cập nhật: 19-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Hòa cùng với rất nhiều hoạt động thiết thực của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân tỉnh Bình Dương nhân kỷ niệm 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 – 19-5-2010), tối qua (18-5), tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hãng phim truyền hình Bình Dương đã tổ chức chương trình ca nhạc Hồ Chí Minh sáng mãi tên Người.

Với gần 20 tiết mục hát, múa đặc sắc ca ngợi về Bác Hồ, về non sông Tổ quốc Việt Nam tươi đẹp đã tạo nên bầu không khí tràn đầy xúc động thu hút đông đảo học sinh, sinh viên, chiến sĩ, cán bộ công nhân viên chức và nhân dân Bình Dương đến xem.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ: Thanh Sử, Đức Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Trung Hậu, Thùy Dương, Thế Vỹ, Quang Hà, Thoại Mỹ … cùng 2 vị khách mời đặc biệt: NSND Trần Hiếu và Đại tá nhà văn Chu Lai.

Mỗi tiết mục, mỗi bài hát trong chương trình như những đóa hoa tươi thắm nhất kính dâng lên Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân sinh nhật lần thứ 120 của Người .

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên