Hố ga bên lề đường gây nguy hiểm cho người dân

Cập nhật: 13-12-2019 | 08:16:27

 Hơn một tháng nay, tại huyện Phú Giáo, nhiều tuyến đường thuộc khu nội ô thị trấn Phước Vĩnh như đường Độc Lập, đoạn từ ngã ba trường THPT Phước Vĩnh đi cầu Lễ Trang; đường 18-9 từ ngã tư đường Hùng Vương đến ngã ba chợ Phước Vĩnh; đường Bùi Thị Xuân… được móc toàn bộ lớp gạch cũ để nâng cấp, lót gạch mới. Việc này khiến cho người dân vui mừng vì bộ mặt vỉa hè được thay áo mới. Tuy nhiên, có một số chi tiết đáng ngại là sau khi mặt vỉa hè được tái lập, bỗng nhiên nhiều chỗ xuất hiện ống nước to bằng cổ tay nhô lên khỏi mặt vỉa hè khoảng 10cm, thậm chí xuất hiện nắp hố ga có kích thước 40cm đến 50cm nhô lên khỏi mặt vỉa hè khoảng 5cm đến 7cm, có chỗ gần 10cm.

 Một hố ga và ống nước nhô lên trên vỉa hè tại đường Độc Lập, gây nguy hiểm cho người đi bộ (Ảnh chụp lúc 16 giờ 16 phút ngày 4-12)

Những vật thể này nằm trước cửa nhà người dân rất dễ khiến người lớn, trẻ em đi lại vấp ngã.

Rất mong cơ quan chức năng sớm khắc phục những thiếu sót này.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên