Hỗ trợ 1 triệu đồng khi lắp đặt máy nước nóng năng lượng mặt trời

Cập nhật: 18-07-2013 | 00:00:00

Thực hiện mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang triển khai chương trình hỗtrợ người tiêu dùng khi lắp đặt và sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời (NLMT). Các đối tượng là hộ gia đình, bệnh viện, nhà trẻ mẫu giáo; trường học; khu tập thể giáo viên, học sinh; phòng khám tư nhân, trung tâm đào tạo, hộ kinh doanh nhà trọ; các tổ chức mua lắp đặt sử dụng cho nhà chung cư và các trung tâm thương mại; khách sạn, nhà hàng; quán ăn uống sẽ được EVN hỗtrợ 1.000.000 đồng/bộ khi mua bình đun máy nước nóng NLMT. Bên cạnh đó, nhà cung cấp hỗtrợ khách hàng lắp đặt 50.000 đồng/bộ bình đun máy nước nóng NLMT được lắp đặt (đối với chương trình nhận hỗtrợ từ Bộ Công Thương).

Với thủ tục đơn giản, khách hàng sẽ được hỗ trợ ngay sau khi mua và lắp đặt sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng được miễn phí tư vấn, khảo sát, nhân công lắp đặt và được hưởng đầy đủ các chế độ chăm sóc khách hàng và bảo hành từ nhà cung cấp (bảo hành 5 năm cho tất cả các loại bình đun nước nóng NLMT do nhà cung cấp bán và lắp đặt cho khách hàng). Thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ với Công ty Điện lực Bình Dương, thành phố, huyện, thị trực thuộc. Thời gian thực hiện hỗtrợ kéo dài đến khi có thông báo chấm dứt chương trình từ EVN.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên