Hỗ trợ 200 vé xe cho công nhân về quê ăn tết

Cập nhật: 27-12-2010 | 00:00:00

Công đoàn các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương cho biết sẽ trích từ nguồn quỹ của công đoàn để hỗ trợ 200 vé xe miễn phí đưa rước công nhân về quê nhân dịp Tết Tân Mão 2011. Ông Bùi Thanh Nhân, Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương, cho hay việc hỗ trợ này dành cho cán bộ, đoàn viên công đoàn có gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai trong năm 2010 vừa qua ở các tỉnh từ Khánh Hòa đến Nghệ An. Bên cạnh đó, hiện nay nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đã có kế hoạch tổ chức xe đưa rước công nhân về quê ăn tết như Công ty TNHH Bowker, Công ty Thiên Nam (KCN Đồng An, Thuận An), Công ty TNHH Deakung (KCN Bình Đường)...

Đặc biệt những doanh nghiệp trước đây thường tổ chức xe đưa rước công nhân về quê ăn tết năm nay cũng vẫn tiếp tục duy trì. Ông Bùi Thanh Nhân cho biết thêm sẽ tổ chức họp mặt những cán bộ công đoàn không về quê ăn tết vào ngày 31-1-2011, nhằm thiết thực động viên cán bộ, công đoàn viên đã gắn bó với Bình Dương.

TÂM THƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên