Hỗ trợ công nhân lao động phòng chống dịch bệnh

Cập nhật: 09-08-2020 | 12:36:46

(BDO) Sáng 9-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 2 tổ chức hỗ trợ công nhân lao động phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Hướng dẫn thanh niên công nhân cài đặt ứng dụng Bluezone và trao tặng khẩu trang, chai sát khuẩn

Tại khu nhà ở xã hội Hòa Lợi, phường Hòa Phú (TP.TDM), các thành viên trong Câu lạc bộ đã tích cực thực hiện hướng dẫn thanh niên công nhân, công nhân lao động cài đặt ứng dụng Bluezone cảnh báo nguy cơ tiếp xúc gần với người có nguy cơ nhiễm Covid-19. Công nhân lao động còn được tặng khẩu trang, nước sát khuẩn, nước uống đóng chai tăng đề kháng.

Qua buổi thực hiện đã trao tặng 2.500 khẩu trang, 120 chai sát khuẩn, 120 chai nước đóng chai và có hơn 400 công nhân lao động cài đặt ứng dụng Bluezone trên thiết bị điện thọai để cùng cộng đồng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên