Hỗ trợ tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho lực lượng công an

Cập nhật: 05-04-2021 | 10:10:27

Thực hiện Công văn số 2 012/BYT-DP của Bộ Y tế về việc hỗ trợ triển khai tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho lực lượng công an, Sở Y tế đã đề nghị Công an tỉnh rà soát các cơ sở y tế thuộc ngành công an nếu đủ điều kiện tiêm chủng vắc-xin thì thực hiện tự công bố.

Hồ sơ tự công bố gửi về Sở Y tế để hỗ trợ công bố cơ sở đủ điều kiện tiêm chủng theo quy định của Chính phủ. Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho các cơ sở y tế thuộc ngành công an trên địa bàn tỉnh tổ chức buổi tiêm chủng, thực hành tiêm chủng vắc-xin phòng Covid-19, theo dõi, giám sát, xử trí sự cố bất lợi sau tiêm chủng vắc-xin; hỗ trợ các cơ sở tiêm chủng thuộc ngành công an trên địa bàn tiếp nhận, bảo quản và cung ứng vắc-xin phòng Covid-19; tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trong quá trình triển khai tiêm chủng theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và Bộ Y tế.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên