Hỗ trợ y tế, xây nhà cho bệnh nhân nghèo khuyết tật

Cập nhật: 22-08-2019 | 05:36:49

 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa tổ chức trao tặng nhà tình thương, hỗ trợ y tế (ảnh), hỗ trợ chăn nuôi… cho các hộ nghèo, hộ khuyết tật, bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện Bàu Bàng, Dầu Tiếng và TX.Bến Cát.

Theo đó, Hội Bảo trợngười khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh đã trao tặng hỗ rợ y tế cho 12 bệnh nhân nan y ở TX.Bến Cát. Mỗi bệnh nhân được hỗ trợ từ 5 đến 20 triệu đồng (tùy theo hoàn cảnh). Tại huyện Bàu Bàng và Dầu Tiếng, hội đã trao tặng hơn 1 tỷ đồng để địa phương hỗ trợ y tế, xây, sửa chữa nhà; trao học bổng… cho các hộ nghèo, hộ khuyết tật, bệnh nhân nghèo. Toàn bộ kinh phí trao tặng dịp này do Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vận động Công ty TNHH Tim Berland Bình Dương hỗ trợ.

TƯỜNG VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên