Hoa hậu Hoàn vũ khóc khi kết thúc nhiệm kỳ

Cập nhật: 04-08-2010 | 00:00:00

Trong video blog cuối cùng trên cương vị Miss Universe, Stefania Fernandez đã không ngăn nổi nước mắt khi nói lời chia tay chiếc vương miện và những ngày tháng làm nữ hoàng sắc đẹp.

 

Người đẹp Venezuela đang hoàn tất những công việc cuối cùng trước khi trao lại vương miện Hoa hậu Hoàn vũ cho người kế nhiệm vào 23/8. Trong video chia tay, Stefania ăn mặc khá giản dị và trang điểm nhẹ. 

 

Với phong cách trò chuyện tự nhiên và bản lĩnh, đương kim Hoa hậu mở đầu bằng những lời chia sẻ: "Chào các bạn, đây là video blog cuối cùng của tôi trên cương vị Miss Universe. Lúc này đây, tôi cảm thấy vừa rất buồn lại vừa hạnh phúc. Bởi bây giờ, tôi có thể trở về đất nước tôi - Venezuala - gặp gỡ và dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bè bạn".

 

Hoa hậu không quên gửi lời cảm ơn tới tổ chức Miss Universe - nơi được cô coi là gia đình lớn của mình. Cô cũng điểm lại một cách ngắn gọn hành trình làm từ thiện trong thời gian đảm nhận vai trò Hoa hậu Hoàn vũ. Stefania khẳng định, sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, cô sẽ vẫn tiếp tục đến với những bệnh nhân HIV/AIDS, những người đang rất cần tới sự quan tâm của cộng đồng.

 

Nhưng đến cuối cuộc nói chuyện, người đẹp không kìm được xúc động. Cô nói: "Tôi không muốn chia tay. Tôi sẽ nhớ các bạn nhiều lắm. Các bạn vĩnh viễn là gia đình của tôi".

 

Ngoài video ghi lại những tâm sự cuối cùng trên ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2009, Stefania Fernandez còn cùng Hoa hậu Mỹ 2010 Rima Fakih quay các clip chào mừng Miss Universe 2010. Trong một clip vui vẻ về việc chuyển giao vương miện của Stefania, Rima "nhón" lấy chiếc vương miện Miss Universe của Stefania nhưng bị người đẹp đàn chị phát hiện ra và phải trả lại.

 

Năm nay, cuộc thi Miss Universe 2010 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, với sự tham gia của hơn 80 thí sinh. Ngày 7-8, các người đẹp sẽ hội tụ để chuẩn bị cho các phần thi phụ trước khi bước vào đêm đăng quang 23/8. Dẫn chương trình đêm chung kết năm nay là nhạc sĩ Bret Michaels và MC đài NBC Natalie Morales.

(Theo VNE)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên