Hỏa hoạn sát siêu thị BigC

Cập nhật: 05-07-2010 | 00:00:00

9h sáng nay ngọn lửa bất ngờ bùng phát trong khuôn viên xưởng sửa xe cạnh siêu thị BigC đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội).

  Cột khói xen lẫn các tòa nhà cao tầng cạnh đó.

 

 

Theo những người chứng kiến, ngọn lửa xuất phát từ phòng làm việc của công ty Hợp Thủy rộng khoảng 15m2, sau đó nhanh chóng lan sang xưởng sửa xe của công ty này.

 

2 xe cứu hỏa được điều đến hiện trường. Tuy không thiệt hại về người, nhưng đám cháy khiến nhiều người dân ra vào siêu thị và ở khu vực cạnh đó hoảng sợ.

 

BigC đã phải ngừng nhận gửi xe của khách hàng, do đám cháy cách bãi gửi xe khoảng 50m. Toàn bộ số xe gần khu vực cháy được chuyển ra bãi gửi xe ngoài trời để đảm bảo an toàn.

 

Đại diện Big C, bà Nguyễn Thanh Huyền, cho hay do thời điểm cháy siêu thị mới mở cửa nên lượng khách ra vào chưa lớn. Hiện, hoạt động ở đây vẫn diễn ra bình thường.

 

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân cháy.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên