Hỏa hoạn thiêu rụi cả chợ

Cập nhật: 19-03-2010 | 00:00:00

Ngọn lửa bùng phát vào ban đêm, không có người ở lại trong chợ Phú Túc (Gia Lai) nên thiêu rụi toàn bộ 240 gian hàng.

 

Người dân sống xung quanh chợ Phú Túc, chợ trung tâm huyện Krông Pa, cho biết, khoảng 20h ngày 18-3, họ phát hiện ngọn lửa bùng phát từ một sạp hàng phía Đông.

 

 

Chợ Phú Túc cháy rừng rực đêm 18-3, ngọn lửa thiêu rụi toàn bộ 240 gian hàng.

 

Do ban đêm không còn có ai ở lại chợ nên ngọn lửa đã nhanh chóng cháy lan sang các sạp hàng khác. Người dân xung quanh chợ đã tri hô và dùng nước để chữa cháy. Lúc này, nhân viên bảo vệ chợ mới biết. Tất cả phương tiện chữa cháy sẵn có được huy động tuy nhiên ngọn lửa bùng lên quá lớn.  

 

Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thị xã Ayun Pa điều 2 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường. Tuy nhiên, phải đến 3 giờ sáng nay (19-3), ngọn lửa mới được khống chế, song đã thiêu rụi hoàn toàn 240 sạp hàng hiện có trong chợ. Ước thiệt hại khoảng 15 tỷ đồng.

 

Chợ Phú Túc rộng hơn 4.000m2, là chợ tạm của huyện Krông Pa, được xây dựng vào tháng 9-2007, bằng các vật liệu thô sơ, dễ cháy. Hệ thống điện chiếu sáng hầu hết được người dân tự kéo nên rất mất an toàn.

 

Nguyên nhân vụ cháy đang được ngành chức năng điều tra làm rõ.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên