Hỏa hoạn thiêu rụi hàng trăm xe máy trong cửa hàng bán xe, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng

Cập nhật: 14-01-2021 | 10:50:38

(BDO) Đến 9 giờ ngày 14-1, lực lượng chức năng đã cơ bản khống chế được ngọn lửa tại cửa hàng xe máy nằm trên đường 22 tháng 12, thuộc khu phố 4, phường An Phú, TP.Thuận An.


Các phương tiện tham gia chữa cháy được huy động để dập lửa

Theo người dân, vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 6 giờ cùng ngày tại cửa hàng bán xe máy rộng khoảng 300m2.  Chưa dừng lại, ngọn lửa bốc cháy dữ dội, lan sang một cửa hàng kinh doanh giày dép thời trang sát bên, mặc dù nhiều người đã tham gia chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh phối hợp với Công an TP.Thuận An đã huy động khoảng 7 phương tiện chữa cháy và nhiều cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa.


Hiện trường vụ cháy



Hàng trăm xe máy bị lửa thiêu rụi, trơ khung

Tại hiện trường, hàng trăm xe máy và máy móc bên trong cửa hàng bán xe máy đã bị cháy trơ khung. Cửa hàng kinh doanh giày dép cũng bị lửa thiêu rụi hàng hóa, sản phẩm. Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy, ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên