Họa sĩ Châu Trâm Anh: Đoạt giải thưởng Hội Mỹ thuật Việt Nam (đồng hạng) cho tác phẩm Nhớ rừng

Cập nhật: 15-08-2019 | 09:02:57

Sau nỗi buồn bị “chôm” logo dùng trong Đại hội Hội Văn học - Nghệ thuật TP.Uông Bí do họa sĩ Châu Trâm Anh sáng tác cho Hội Văn học - Nghệ thuật Bình Dương, anh cho biết đã vui trở lại khi đoạt giải thưởng Hội Mỹ thuật Việt Nam (đồng hạng) với tác phẩm Nhớ rừng.

Đây là tác phẩm tham dự Triển lãm mỹthuật khu vực VII - Đông Nam bộ lần thứ 24 tại Tây Ninh từ ngày 10 đến 19- 8. Triển lãm lần này giới thiệu 175 tác phẩm hội họa, điêu khắc, tác phẩm sắp đặt của gần 100 tác giả là hội viên Hội Mỹthuật Việt Nam, hội viên Hội Văn học - Nghệ thuật 9 tỉnh, thành phố trong khu vực Đông Nam bộ, gồm: Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đắk Nông, Lâm Đồng, Bình Thuận và Ninh Thuận. Nội dung tác phẩm được các họa sĩ, nghệ sĩ tạo hình chọn lọc kỹcàng, kết hợp chất liệu truyền thống và công nghệ mới. Nhiều tác phẩm mỹthuật mang thông điệp cuộc sống, bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu, đề tài biển đảo, lịch sử cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Riêng đoàn Bình Dương có 12 tác phẩm dự thi đợt này. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải B (không có giải A), 2 giải C và 5 giải khuyến khích (giải đồng hạng). Cùng với Châu Trâm Anh, Bình Dương còn có họa sĩ Tấn Công đạt giải thưởng của Hội Mỹthuật Việt Nam đồng hạng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên