Họa sĩ mù vẽ tranh tuyệt đẹp

Cập nhật: 24-08-2010 | 00:00:00

Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo, lại bị khiếm thị từ nhỏ, nhưng ông Esref Armagan, người Thổ Nhĩ Kỳ, vẫn trở thành họa sĩ tài ba với những phong cách vẽ tranh độc nhất vô nhị.

 

Thời thơ ấu, Ersef không hề được dạy dỗ ở trường như các bạn nhưng ông đã nỗ lực phấn đấu để tự học đọc và vẽ. Khi trưởng thành, Ersef đã phát triển nghệ thuật vẽ tranh độc đáo của mình và cho ra đời những sản phẩm nghệ thuật vô cùng tuyệt vời.

 

Để sáng tạo ra những bức tranh ấn tượng, ông Ersef  thường hòa mình trong không gian tĩnh lặng để chìm đắm trong thế giới nghệ thuật của tâm hồn. Phong cách vẽ tranh của người họa sĩ mù này đã làm sửng sốt giới nghệ thuật vì tài năng phi thường vượt lên rào cản khiếm khuyết của bản thân.

 

Khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật của Ersef,  không ít người hoài nghi về việc liệu ông có tự mình sáng tạo nên những bức tranh độc đáo này hay không, hoặc băn khoăn về về việc ông có thực sự bị khiếm thị hay không. Sau khi kiểm tra, các nhà khoa học đã lên tiếng bảo vệ tài năng phi thường của người nghệ sĩ đặc biệt này.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên