Hoàn thành 14 ngày cách ly: Cô gái viết thư cảm ơn cán bộ, nhân viên y tế

Cập nhật: 18-03-2020 | 16:07:46

(BDO) Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, chị Dương Thị Hồng Diễm, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng đã gửi thư cảm ơn tập thể cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng và Trạm Y tế xã Hưng Hòa. 


Ông Huỳnh Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Y tế thăm hỏi, động viên chị Dương Thị Hồng Diễm trong thời gian cách ly

Trước đó, chị Diễm đã đi du lịch Trung Quốc, trở về chị xin đi cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng. Bức thư chị Diễm viết rất mộc mạc, giản dị nhưng đã nói trọn vẹn được những cảm nhận thật nhất về những cán bộ, nhân viên y tế đã tận tình chăm sóc trong khu cách ly của Trạm Y tế xã Hưng Hòa. 

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Bàu Bàng, cho biết chị Dương Thị Hồng Diễm đã hoàn thành 14 ngày cách ly theo quy định của Bộ Y tế, sức khỏe ổn định, bình thường. Trước khi trao giấy chứng nhận đủ thời gian cách ly y tế, trung tâm còn hướng dẫn chị Diễm tiếp tục tự cách ly tại nhà trong vòng 7 ngày và thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế.  

Tin, ảnh: Kim Hà 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên