Hoàn thành căn hộ cao cấp New Horizon trong dự án Becamex City Center

Cập nhật: 06-05-2010 | 00:00:00

(BDO) Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương (BCCE) vừa thi công hoàn thành công trình căn hộ cao cấp New Horizon (ảnh).

                   Căn hộ cao cấp New Horizon.

Công trình này có vốn đầu tư khoảng 91 tỷ đồng nằm trong tổng thể dự án Becamex City Center có tổng vốn đầu tư 2.500 tỷ đồng do Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp (Becamex IDC) làm chủ đầu tư.

Căn hộ cao cấp New Horizon có quy mô xây dựng gồm tầng hầm, tầng trệt và 15 tầng lầu. Tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 13.000m2, trong đó tổng diện tích sàn kinh doanh hơn 8.000m2 bao gồm 67 căn hộ được bố trí từ tầng 1 đến tầng 15, diện tích mỗi căn hộ từ 73m2 đến 211m2. Ngoài nội thất sang trọng, kiến trúc độc đáo, căn hộ cao cấp New Horizon được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ loại 1 với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và an toàn như: hệ thống camera quan sát, hệ thống nước nóng - lạnh, hệ thống gas trung tâm, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống video phone door…TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên