Hoàn thành giải quyết vụ Đài hỏa táng Thuận An trong tháng 12-2010

Cập nhật: 13-12-2010 | 00:00:00

Phát biểu tại kỳ họp thứ 18 - HĐND tỉnh khóa VII về vấn đề giải quyết xử lý ô nhiễm môi trường đối với các doanh nghiệp, cơ sở chế biến mủ cao su trên địa bàn huyện Bến Cát, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung, cho biết UBND tỉnh sẽ chỉ đạo các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra ngay và có hướng đề nghị giải quyết. UBND tỉnh cũng sẽ xem xét giải quyết theo hướng nghiêm minh, kịp thời, đúng pháp luật và có báo cáo giải trình gửi đại biểu HĐND tỉnh trong thời gian tới.

Về vấn đề gây ô nhiễm ở Đài hỏa táng Thuận An, nằm trên địa bàn huyện Dĩ An, UBND tỉnh đã có chủ trương chỉ đạo UBND huyện Dĩ An phối hợp cùng Thanh tra Nhà nước tỉnh kiên quyết tiến hành giải tỏa, có thể dùng biện pháp mạnh là cưỡng chế. Thời gian giải quyết hoàn thành vụ Đài hỏa táng Thuận An là trong tháng 12-2010. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung cũng đề nghị các đại biểu HĐND tỉnh theo dõi kết quả giải quyết Đài hỏa táng Thuận An trong thời gian tới để nắm bắt tình hình và trả lời cho cử tri được biết.

K.TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên