Hoãn thi Hoa hậu VN toàn cầu đến tháng 11

Cập nhật: 18-08-2010 | 00:00:00

Đang tham gia tập luyện, đại diện Việt Nam là Như Thảo, Trang Nhung nhận được thông báo tạm hoãn cuộc thi. Ban tổ chức đưa ra lý do, trục trặc ở khâu tổ chức.

 

Từ Mỹ, 2 người đẹp Việt Nam chia sẻ cảm giác ngỡ ngàng khi BTC đột ngột ra quyết định tạm hoãn. "Bất ngờ còn hơn cả khi tôi nhận được lời mời tham dự. Tôi và các thí sinh khác vẫn đang tham gia tập luyện bình thường, thì nhận được thông báo. Ban tổ chức cũng không đưa ra lý do gì thêm ngoài việc trục trặc ở khâu tổ chức", Phan Như Thảo tỏ vẻ bức xúc.

  Phan Như Thảo cho biết, chuẩn bị đi thi khiến nhiều công việc của cô dang dở.

Chỉ 2 ngày sau khi đến Mỹ, Siêu mẫu phong cách 2008 lại chuẩn bị hành trang về nước. Điều khiến Như Thảo tiếc nhất là cô đã dành khá nhiều thời gian để chuẩn bị tinh thần và sức khỏe.

 

Về phía Trang Nhung, cô chia sẻ: "Cũng như mọi người, tôi thấy bất ngờ. Có người đã bật khóc. Ai cũng buồn vì đã bỏ nhiều công sức tập luyện 2 ngày qua".

 

Không thi thố, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 quyết định ở lại Mỹ một tuần để du lịch, giải tỏa bức xúc và thăm hỏi bạn bè ở bang California, thành phố New York.

 

Theo Ban tổ chức, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2010 tạm hoãn đến tháng 11. Á hậu Trang Nhung và người mẫu Phan Như Thảo sẽ trở về Việt Nam và chưa trả lời có tham gia tiếp hay không vì còn phải sắp xếp công việc trong nước.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên