Hoãn trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam với Kyrgyzstan trên sân Bình Dương

Cập nhật: 10-03-2020 | 14:46:16


Đội tuyển quốc gia Việt Nam

(BDO) Sáng 10-3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi công văn đến Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch và Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Công nghiệp Becamex IDC thông báo chính thức hoãn trận thi đấu giao hữu giữa Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam (ĐTVN) và ĐTQG Kyrgyzstan trên sân Bình Dương vào ngày 26-3-2020.

Lý do hủy bỏ là do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã quyết định tạm hoãn các trận đấu trong tháng 3 và tháng 6-2020 của Vòng loại World Cup 2020 và căn cứ công văn của Tổng cục Thể dục thể thao về tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là tình huống bất khả kháng, các bên đều có sự chia sẻ với nhau. Tạm thời kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam sẽ có sự điều chỉnh. Trước mắt chúng tôi sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam để cân nhắc các nội dung cụ thể”.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên