Hoàng Linh: Diễn viên trẻ triển vọng của sân khấu

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

Vở diễn Căn hộ 404 tại Sân khấu Superpowl là một trong những vở nhận rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Trong đó ngoài những diễn viên có tên tuổi: Thanh Thúy, Đức Thịnh, Minh Luân... còn có vài diễn viên trẻ cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Đáng chú ý là nam diễn viên trẻ Hoàng Linh trong vai Linh “khùng” đã mang lại cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị và sảng khoái. Mỗi khi Linh xuất hiện là có một sự bất ngờ từ diễn xuất hình thể cho đến lời thoại gây ấn tượng bởi lối diễn xuất “khùng” rất hài hước và tự nhiên của anh.  Ngoài vai diễn dài hơi này thì vai diễn trong vở Hú hồn cũng nhận được nhiều thiện cảm của khán giả.  Các vai diễn khác như Nhị Lang trong Cuộc chiến ẩm thực, Liêu dân phòng trong Trộm ngày cướp đêm, Linh trong Trai mới lớn!... 

Hoàng Linh là sinh viên trường Cao Đẳng Sân khấu tốt nghiệp năm 2009. Ngay từ khi còn là sinh viên năm 2, Hoàng Linh đã được tham gia tại Sân khấu kịch Phú Nhuận. Và khi tốt nghiệp, Linh được mời về làm diễn viên của sân khấu này. Ngoài ra, Linh còn đảm nhiệm vai trò đài trưởng của sân khấu. Một điều may mắn đối với Linh, hiện nay hầu như đêm nào Linh cũng có xuất diễn tại đây, tuy chưa có nhiều vai diễn lớn nhưng đó cũng là những bước đệm đầu tiên trong con đường sự nghiệp của Linh. Ưu điểm lớn nhất của Linh chính là ngoại hình sáng sân khấu với lối diễn xuất tự nhiên.

Hoàng Linh còn được các em nhỏ rất yêu mến với nhân vật Châu Tuấn trong phim Gia đình phép thuật với hơn 200 tập phim được trình chiếu trên HTV thời gian qua. Gần đây nhất, Linh vừa quay xong bộ phim Ngày hôm qua của hãng phim truyền hình TFS, đạo diễn Trần Mỹ Hà, sẽ được phát sóng vào cuối năm nay. Ngoài ra, Linh còn đang tập vở Con nhà nghèo được chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Hồ Biểu Chánh, dự kiến sẽ công diễn vào tháng 9.

Hoàng Linh cho biết hiện tại tất cả cuộc sống của Linh đều gắn bó với sân khấu, đây thực sự là một may mắn với một diễn viên trẻ như Linh vì được theo ngành mình học và yêu thích. Bởi không phải ai cũng có cơ hội theo nghề dù rất yêu thích công việc diễn xuất. Linh là diễn viên còn khá trẻ nên con đường phía trước còn rất dài. Mong rằng Linh cũng sẽ có thêm nhiều vai diễn hay được khán giả đón nhận và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

Băng Châu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên