Hoàng Nam giành quyền vào vòng 1/16

Cập nhật: 14-06-2014 | 12:38:45

(BDO) sáng 27-11, VĐV của Bình Dương là Lý Hoàng Nam đã xuất sắc giành quyền lọt vào vòng 1/16 tại giải quần vợt trẻ uy tín của thế giới Copa Yucatan 2013, đang diễn ra tại Mexico.

 

 Hoàng Nam đang thi đấu tại giải Trước đó, trong ngày khai mạc, Hoàng Nam đã lội ngược dòng trước tay vợt người Mỹ là Jake Devine. Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Hoàng Nam tiếp tục đà chiến thắng, đánh bại tay vợt Nhật Bản - Riki Oshima. Riki Oshima là tay vợt dù trẻ tuổi (mới 15 tuổi) nhưng nổi bật ở khả năng phòng thủ, thi đấu chắc bền.

Với 30 điểm có được từ 2 chiến thắng này, Hoàng Nam sẽ nhảy thêm được khoảng 20 bậc trên Bảng Xếp Hạng Junior ITF vào tuần tới và lọt vào khoảng Top 80 thế giới. Ở trận đánh đôi sau đó, Hoàng Nam lại là chủ lực khi cùng với Julian Zlobinsky vượt qua cặp Zavala (Mỹ) – Agustin (Mexico) với tỷ số 6-3, 6-3.

Với việc thi đấu thành công ngoài dự định như thế này, nhiều khả năng Hoàng Nam sẽ đủ điểm sớm để có vé chính thức đến tham dự Australia Open 2014.

Long Vĩnh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên