Hoàng Thiên vô địch đôi nam tại Head Cup

Cập nhật: 10-06-2011 | 00:00:00

Bị loại sớm tại nội dung đơn nam nhưng tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên đã thi đấu hết sức thành công và đoạt chức vô địch nội dung đánh đôi giải Head Cup tại Moldova.

Nguyễn Hoàng Thiên và người đánh cặp Megevicius (Lithuania) đã không gặp quá nhiều khó khăn trên con đường chinh phục chức vô địch.

Ở trận chung kết, Nguyễn Hoàng Thiên - Megevicius đã vượt qua cặp đôi người Anh Throm Jones và Wilton sau 2 set khá dễ dàng với tỉ số 6-0, 6-3.

  Hoàng Thiên rất có duyên ở nội dung đánh đôi

 Đây là lần thứ 3 trong năm 2011, Nguyễn Hoàng Thiên vô địch nội dung đánh đôi tại một giải đấu của ITF. Hai lần vô địch trước là tại 2 giải đấu thuộc nhóm 4 ở Malaysia và New Zealand.

Với chiến thắng này, Nguyễn Hoàng Thiên sẽ được cộng thêm khoảng 30 điểm vào bảng xếp hạng. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể vị trí của Hoàng Thiên trên bảng xếp hạng, đồng thời chấm dứt quãng thời gian hơn 4 tháng không có danh hiệu.

Hoàng Thiên cho biết sẽ cố gắng thi đấu thật tốt tại những giải đấu trẻ để tích lũy thêm điểm trên bảng xếp hạng sau thời gian liên tục gặp những chấn thương.

 Sau giải đấu này, Nguyễn Hoàng Thiên còn tham dự 3 giải đấu khác, gồm: giải ITF Ukrzakhid tại Ukraine thuộc nhóm 3 từ ngày 14 đến 19-6; giải Ozerow Cup tại Nga thuộc nhóm 3 từ ngày 20 đến 26-6 và cuối cùng là Governor Cup tại Nga thuộc nhóm 4 từ ngày 27-6 đến 2-7.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên