Hoạt động dạy, học đi vào nề nếp

Cập nhật: 06-03-2020 | 08:37:49

 Học sinh (HS) THPT trở lại trường học đã được 3 ngày, sau thời gian các em tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Qua khảo sát cho thấy, các trường vẫn duy trì việc đo thân nhiệt cho HS hàng ngày, nhắc nhở các em rửa tay trước khi vào lớp, đeo khẩu trang khi cần thiết, nhiều em tự trang bị bình nước uống cá nhân.

 HS trường THPT Thái Hòa (TX.Tân Uyên) được hướng dẫn rửa tay đúng cách

Các áp phích tuyên truyền về dịch bệnh được các trường dán nhiều nơi như phòng học, nhà vệ sinh, hành lang, cổng trường. Hàng ngày, nhân viên y tế, thầy cô giáo thường xuyên lưu ý HS về các biện pháp phòng, chống bệnh. Sau các buổi học, nhân viên lau các tay vịn cầu thang, tay nắm nhà vệ sinh... Trong những ngày đầu tiên HS đi học trở lại, hoạt động dạy học ở các trường diễn biến bình thường, vài trường hợp HS sốt nhẹ do những bệnh khác đều được nhà trường liên hệ phụ huynh đưa con em về nhà nghỉ ngơi.

Cùng với tích cực phòng, chống dịch bệnh, giáo viên cũng “xốc” lại tinh thần học tập cho các em, đưa hoạt động dạy và học ở các trường THPT sớm vào nề nếp sau thời gian HS tạm nghỉ học.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X