Học để có ngày mai tươi sáng hơn

Cập nhật: 02-07-2014 | 09:30:52

 Dù nghỉ hè, nhưng những em bé mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi và người già cô đơn Bồ Đề (thuộc chùa Bồ Đề Đạo Tràng, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An) vẫn tranh thủ ôn bài cùng nhau. Sau khi ôn bài xong, các em quay sang chơi đùa với nhau rất hồn nhiên (ảnh).  

Dù thiếu tình yêu thương của ba mẹ, nhưng ở đây các em được các sư cô chăm sóc rất tận tình, được cưu mang và chia sẻ bởi tấm lòng hảo tâm của nhiều người. Đến tuổi đi học các em đều được đến trường như bao bạn cùng trang lứa. Sư cô Từ Thảo, Trụ trì chùa Bồ Đề Đạo Tràng, cho biết hiện trung tâm đang nuôi dưỡng 42 cháu, từ 1 đến 10 tuổi. Các cháu trong độ tuổi đi học rất chịu khó học tập, kết quả cuối năm đều đạt danh hiệu học sinh khá, giỏi. “Mong rằng các cháu ở trung tâm đều được đến trường, ham học và cố gắng vươn lên để sau này đều có tương lai tươi sáng và hạnh phúc”, sư cô Từ Thảo bày tỏ.

LỆ THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên