Học kỳ hồng dành cho con em công nhân và hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác

Cập nhật: 02-08-2020 | 14:36:04

(BDO) Ngày 2-8, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ 2 năm 2020.

Các em thiếu nhi tham gia trải nhiệm làm nông dân

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng 90 phần quà và tổ chức cho các em thiếu nhi là con em công nhân lao động tham gia tư vấn sức khỏe, học bài múa rửa tay, trải nghiệm làm bánh dân gian. Bên cạnh đó, các em còn được trải nghiệm nhiều họat động vui tươi và bổ ích khác như: Làm nông dân, xem các tiết mục xiếc, tham gia trò chơi tư duy, thi bắt cá nhanh, thiết kế và thi thời trang bảo vệ mội trường… Chương trình đã tạo cho con em công nhân một sân chơi lành mạnh, giải trí, phát triển tư duy, sáng tạo, cảm quan về cuộc sống và nhận thức bảo vệ môi trường. 

*Sáng cùng ngày, Thành đoàn Dĩ An và Hội Liên hiệp thanh niên thành phố Dĩ An phối hợp với Phường đoàn An Bình tổ chức chương trình “Ngày nghỉ hồng - Hành trình thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” năm 2020 tại Phòng khám Đa khoa An An Bình. 

Khám bệnh miễn phí cho thanh niên công nhân

Tại chương trình, các y, bác sĩ thuộc Phòng khám Đa khoa An An Bình đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho hơn 50 thanh niên công nhân, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Bình.

Dịp này, Thành đoàn Dĩ An và Hội Liên hiệp thanh niên thành phố đã trao tặng 50 phần quà cho thanh niên công nhân và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với tổng giá trị là 10 triệu đồng.

K.Tuyến-Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên