“Học kỳ hồng” miễn phí dành cho con em công nhân

Cập nhật: 08-08-2020 | 10:22:51

Nằm trong chuỗi các hoạt động hè tình nguyện năm 2020, nhằm góp phần tạo sân chơi lành mạnh trong dịp hè cho các em thiếu nhi, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cùng với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa phối hợp tổ chức chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ 2 năm 2020.

Các em nhỏ tham gia trải nghiệm làm nông dân

Các em thiếu nhi là con em công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tham gia chương trình đã trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. Tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng 90 phần quà và tổ chức cho các em tham gia hoạt động tư vấn sức khỏe, học bài múa, rửa tay, trải nghiệm làm bánh dân gian... Bên cạnh đó, các em còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui tươi và bổ ích khác như làm nông dân, xem các tiết mục xiếc, tham gia trò chơi tư duy, thi bắt cá nhanh, thiết kế và thi thời trang bảo vệ môi trường… Chương trình đã tạo cho con em công nhân một sân chơi lành mạnh, thiết thực trong dịp hè, giúp phát triển tư duy sáng tạo, tạo động lực bước vào năm học mới.

Chị Võ Thị Thanh Thúy, công nhân Công ty TNHH IWK Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 2, TX.Bến Cát), nói: “Năm trước, tôi được biết chương trình “Học kỳ hồng” rất bổ ích cho các bé trong dịp hè nên năm nay tôi đăng ký cho con tham gia. Con của tôi rất háo hức khi nhận được áo, ba lô, nón để tham gia chương trình. Các nội dung trong chương trình rất phù hợp với độ tuổi các bé. Các bé rất phấn khởi và vui vẻ, sôi nổi khi tự tay bắt cá, trồng và thu hoạch rau… Qua đây, tôi cám ơn Ban tổ chức “Học kỳ hồng” và mong rằng chương trình sẽ duy trì hàng năm để tạo sân chơi hè bổ ích cho con em công nhân lao động”.

NHƯ Ý

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên