Học sinh các cấp nghỉ học từ ngày 17-3 cho đến khi có thông báo mới

Cập nhật: 16-03-2020 | 16:37:06

(BDO) Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, chiều 16-3, UBND tỉnh đã quyết định cho phép học sinh ở tất cả các cấp học trong tỉnh nghỉ học từ ngày 17-3 cho đến khi có thông báo thời gian đi học trở lại. 

Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh xã hội, UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên và các cơ sở giáo dục trực thuộc trên địa bàn tỉnh; các trường đại học cập nhật các chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục - Đào tạo... về công tác phòng, chống dịch bệnh để triển khai thực hiện quy trình chặt chẽ, đồng bộ các phương án, biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 một cách hiệu quả, bảo đảm an toàn cho học sinh, sinh viên, học viên, giáo viên, giảng viên trên địa bàn tỉnh khi đi học trở lại; đồng thời, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong chỉ đạo, điều hành, giảng dạy và học tập.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X