Học sinh được kiểm tra thân nhiệt từ cổng trường

Cập nhật: 02-03-2020 | 16:22:09

(BDO) Sáng 2-3, học sinh THPT, học viên giáo dục thường xuyên các khối 10, 11,12 đã trở lại trường sau thời gian tạm nghỉ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Học viên tại Trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh rửa tay trước khi vào lớp


Tất cả HS trường THPT Võ Minh Đức (TP.TDM) được đo thân nhiệt khi vừa bước vào cổng trường 

Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, tất cả học sinh (HS) được kiểm tra thân nhiệt từ cổng trường. Các trường cũng bố trí bồn nước, dung dịch rửa tay cho HS. Ý thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid-19, hầu hết HS đều mang khẩu trang khi vào trường học. Ban giám hiệu các trường cũng nhắc nhở HS sớm ổn định nề nếp học tập, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. 

Giáo viên Trường THPT An Mỹ đo thân nhiệt và hướng dẫn học sinh triển khai các biện pháp phòng, chống dịch bệnh (Ảnh: Xuân Thi)

Trước đó, Sở Giáo dục-Đào tạo đã có văn bản chỉ đạo các trường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khi HS đi học trở lại. Theo chỉ đạo, các nhà trường sẽ cập nhật thông tin dịch bệnh hàng ngày, chủ động phối hợp với cơ quan y tế địa phương triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Ngoài ra, nhà trường cũng tăng cường công tác thông tin tuyên truyền, thực hiện khử khuẩn và vệ sinh trường lớp hàng ngày...

Ánh Sáng

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Covid-19

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X