Học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ 1-2 để phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 31-01-2021 | 15:45:58

(BDO) Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, chiều 31-1, Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh Bình Dương đã quyết định cho trẻ em, học sinh, học viên các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, nhóm trẻ mầm non tư thục trên địa bàn tỉnh bắt đầu nghỉ học từ ngày 1-2  đến hết ngày 16-2. Như vậy, các em nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 trước 1 tuần theo lịch đã thông báo trước đó.

  Học sinh Bình Dương sẽ nghỉ học đến hết ngày 16-2, tăng cường việc học online

Lãnh đạo Sở cũng yêu cầu các cơ sở giáo dục, đơn vị trường học trong thời gian nghỉ học tiếp tục tổ chức thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của Sở Giáo dục-Đào tạo. 

Ngay từ ngày 1-2 lãnh đạo các đơn vị trường học xây dựng kế hoạch giảng dạy, ôn tập trực tuyến cho học sinh, khuyến cáo học sinh không tụ tập, giao lưu. Yêu cầu giáo viên có hình thức giao nhiệm vụ, bài tập làm ở nhà cho học sinh qua tin nhắn, trực tuyến... và thường xuyên hướng dẫn giải đáp, kiểm tra với phương châm “học sinh dừng đến trường nhưng không dừng học”.

Sở cũng lưu ý các nhà trường theo dõi, rà soát việc đi du lịch, nghỉ phép, về quê của giáo viên, học sinh trong kỳ nghỉ tết để báo cáo số liệu thống kê dịch tễ cho cơ quan y tế.

Ánh Sáng-Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X