Học tập và làm theo Bác, thi đua lao động, sản xuất

Cập nhật: 12-06-2021 | 09:43:45

Học tập và làm theo lời Bác, anh Nguyễn Thành Phẩm, Phó Bí thư Chi đoàn 3, Đoàn Thanh niên Nông trường Cao su An Lập, (Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng) đã cụ thể bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả trong lao động, sản xuất.

Nhiều năm qua, anh Nguyễn Thành Phẩm đã không ngừng phấn đấu, nỗ lực, luôn đi đầu trong các công việc sản xuất tại vườn cây; đồng thời không ngừng học hỏi, rèn luyện để nâng cao tay nghề. Được đồng nghiệp và đơn vị tin tưởng đề xuất để tham gia các cuộc thi bàn tay vàng cấp công ty và cấp tập đoàn, với tinh thần luôn luôn học hỏi, trau dồi và rèn luyện tay nghề qua các cuộc thi, anh đã giành được giải nhì hội thi “Bàn tay vàng thu hoạch mủ cao su” năm 2020 do Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam tổ chức; kiện tướng hội thi “Bàn tay vàng khai thác mủ” năm 2016 và 2018; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua năm 2020...

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, anh Phẩm còn là một cán bộ Đoàn nhiệt huyết. Với vai trò Phó Bí thư Chi đoàn 3, anh luôn tích cực vận động đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia thi đua lao động sản xuất, hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch sản lượng được giao; thực hiện việc gắn kết với các chi đoàn kết nghĩa tại địa phương qua các công trình thanh niên, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giao lưu học hỏi kinh nghiệm.

Với tinh thần học hỏi, phấn đấu trong công tác sản xuất trong nhiều năm qua anh Phẩm đã được đơn vị và các cấp chính quyền, đoàn thể tặng nhiều bằng khen, giấy khen, như: Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bằng khen UBND tỉnh; bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tôn vinh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2017-2019 và đạt giải thưởng thanh niên tiêu biểu ngành cao su Việt Nam lần thứ VIII của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam…

 NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên