Học theo Bác để hoàn thiện bản thân

Cập nhật: 28-05-2020 | 09:33:09

Là Bí thư Đoàn Thanh niên thị trấn Tân Thành, Lê Vũ Nam (ảnh) luôn nhận thức được vai trò quan trọng của người thủ lĩnh thanh niên. Chính vì vậy, Lê Vũ Nam luôn có ý thức học tập và làm theo Bác để ngày càng hoàn thiện bản thân, tập hợp hiệu quả lực lượng đoàn viên, thanh niên và thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ.

Lê Vũ Nam cho biết, bản thân anh tâm đắc nhất phong cách gần gũi nhân dân của Bác Hồ. Học theo Bác, anh luôn có ý thức phải gần gũi với lực lượng

 đoàn viên, thanh niên trong thị trấn để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và các xu hướng cuộc sống mới của giới trẻ. Để thực hiện được điều này, bản thân Nam và các thành viên trong Ban Chấp hành Đoàn thị trấn không ngại khó khăn để trực tiếp xuống từng chi đoàn, chi hội và từng địa bàn dân cư. Chính vì vậy, Nam đã hiểu được các nhu cầu về học nghề, vui chơi giải trí, văn nghệ - thể thao của lực lượng đoàn viên, thanh niên để tham mưu cho cấp ủy có các hình thức chăm lo về mọi mặt cho đoàn viên, thanh niên.

“Bản thân tôi luôn có ý thức học tập và làm theo Bác từ những công việc nhỏ nhất hàng ngày để từng bước hoàn thiện bản thân, nâng cao hiệu quả công việc và phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn”, anh Nam nói.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên