Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh: Trao nhà và tiền hỗ trợ cho đối tượng khó khăn tại Phú Giáo

Cập nhật: 15-07-2019 | 07:38:29

 Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Giáo tổ chức lễ trao nhà tình thương và tiền hỗ trợ sinh kế cho đối tượng bệnh nhân nghèo, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Đại diện Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh cùng chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm, chúc mừng gia đình bà Lê Thị Doan nhân dịp được nhận nhà mới

Theo đó, hội đã trao 4 căn nhà tình thương xây mới và 2 căn nhà sửa chữa cho 6 trường hợp là người khuyết tật, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 4 xã Tân Long, An Long, Phước Sang và Vĩnh Hòa. Mỗi căn nhà xây dựng mới trị giá 60 triệu đồng; mỗi căn nhà sửa chữa trị giá 30 triệu đồng. Tổng kinh phí xây dựng và sửa chữa nhà trị giá 300 triệu đồng. Đồng thời, hội cũng tổ chức trao số tiền 120 triệu đồng tiền hỗ trợ sinh kế cho 15 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các xã Tân Long, An Long, Tân Hiệp, Vĩnh Hòa, An Bình và thị trấn Phước Vĩnh. Trong đó, hộ được hỗ trợ thấp nhất là 5 triệu đồng và cao nhất là 20 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí xây dựng, sửa chữa nhà tình thương và hỗ trợ sinh kế do Công ty TNHH Timberland (TX.Tân Uyên) hỗ trợ.

Trước đó, nằm trong chương trình hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo trên địa bàn huyện Phú Giáo, thông qua Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh, Công ty TNHH Timberland cũng đã tặng một con bò cái trị giá 25 triệu đồng cho đối tượng hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Sang.

HẢI SÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên