Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương: Tặng 20 chiếc xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

Cập nhật: 27-08-2010 | 00:00:00

Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vừa phối hợp với UBND huyện Phú Giáo tổ chức trao tặng 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá 20 triệu đồng, cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Giáo. Toàn bộ kinh phí do Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh vận động Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa ủng hộ.

Ông Đinh Văn Khai, Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo tỉnh, cho biết từ đầu năm học mới đến nay, hội đã tổ chức trao tặng 142 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo của 5 huyện, thị trong tỉnh gồm TX.TDM, Tân Uyên, Phú Giáo, Dầu Tiếng và Dĩ An, với tổng kinh phí hơn 140 triệu đồng. Trong thời gian tới, hội sẽ tiếp tục trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo của 2 huyện còn lại.

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên