Hội chợ Công nghệ cao tỉnh Bình Dương năm 2018: “Xây dựng thành phố thông minh bằng công nghệ mới”

Cập nhật: 10-10-2018 | 11:06:17

Hội chợ Công nghệ cao tỉnh Bình Dương năm 2018 với chủ đề “Xây dựng thành phố thông minh bằng công nghệ mới” sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 12-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương.


Hội chợ Công nghệ cao WTA Bình Dương 2018 sẽ diễn ra tại Thành phố mới Bình Dương






Các gian hàng tại hội chợ

Theo thông tin từ Sở Công thương Bình Dương, với quy mô 55 gian hàng tham gia triển lãm và trưng bày, đến từ các tập đoàn công nghệ lớn của quốc tế, Việt Nam và các doanh nghiệp lớn của Bình Dương như: Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT… và Becamex IDC, Biwase, Gốm sứ Minh Long. Hội chợ được chia thành 4 khu vực: Khu hạ tầng thông minh; Khu công nghệ thông tin thông minh; Khu năng lượng và môi trường thông minh và Khu đặc biệt. Theo đó, các đơn vị, doanh nghiệp tham gia hội chợ sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tiên tiến như: Lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, truyên hình; lĩnh vực công nghệ vật liệu, công nghệ sinh học; lĩnh vực công nghệ máy tính và mạng máy tính; lĩnh vực công nghệ điện tử, điều khiển, tự động hóa; lĩnh vực năng lượng thông minh, năng lượng tái tạo…

Đặc biệt, tại hội chợ sẽ diễn ra triển lãm doanh nghiệp ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất, kinh doanh.

“Hội chợ triển lãm công nghệ cao dành cho các doanh nghiệp khoa học - công nghệ trên khắp thế giới. Hội chợ Công nghệ cao là nơi triển lãm các sản phẩm công nghệ và dịch vụ tiên tiến hàng đầu trong xây dựng và phát triển thành phố thông minh. Triển lãm công nghệ cung cấp một nền tảng năng động và có tính tương tác cao giữa các công ty, các trường đại học và viện nghiên cứu của các thành phố thành viên của WTA thông qua hợp tác quốc tế và trao đổi các sản phẩm và công nghệ tiên tiến. Với chủ đề “Công nghệ mới cho phát triển thành phố thông minh”, hội chợ nhằm mục đích giới thiệu đến doanh nghiệp cơ hội hợp tác giao thương, mở rộng thị trường, tăng cường giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, hướng đến xây dựng thành phố thông minh”, Phó Giám đốc Sở Công thương Hồ Văn Bình nói.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên